Lịch công tác tuần 52 (Từ ngày 11/08 đến ngày 17/08/2025)

Lịch công tác tuần 52

Từ ngày 11/08/2025 đến ngày 17/08/2025

THỨ HAI

11/08

 

07h00: Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca (Cơ sở Bình Triệu)

Thành phần: toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên hiện diện tại cơ sở Bình Triệu
Địa điểm: Sân trường và các phòng học cơ sở Bình Triệu (số 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình, TP. HCM)

 

08h00: Chào cờ và hát Quốc ca (Trụ sở chính)

Thành phần: Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động và sinh viên tại Trụ sở chính
Địa điểm: Sân trường và các phòng học Trụ sở chính (số 02 Nguyễn Tất Thành, Phường Xóm Chiếu, TP. HCM)

 

08h30: Họp Ban Giám hiệu

Thành phần: Ban Giám hiệu

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

10h00: Họp các Ban chuyên trách Hội thảo quốc tế “Khung pháp lý về trung tâm tài chính quốc tế: Kinh nghiệm nước ngoài và tham khảo cho TP. Hồ Chí Minh”

Thành phần: Phó Hiệu trưởng (Đỗ Văn Đại), Phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), Phòng KHCN&HTPT và các Ban chuyên trách của hội thảo

Địa điểm: Họp qua Zoom

https://zoom.us/j/4462997996pwd=Z0I2bUVoRy9QeXlQTk1EQlZCbFdVdz09

 

THỨ BA

12/08

 

09h00: Họp kiểm tra kế hoạch tổ chức hoạt động Đào tạo

Thành phần: Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), lãnh đạo các đơn vị: Phòng ĐTĐH, Phòng CSDL&CNTT, Phòng HC-TH, Phòng TVTS, Phòng TT&QHDN, Phòng CSVC

Địa điểm: Cơ sở 3, Phường Long Phước, TP.HCM

**Kính mời Quý Lãnh đạo theo thành phần họp xin vui lòng tập trung lúc 08h05 tại nơi đỗ ô tô tòa nhà A, cơ sở 1, Trường Đại học Luật TP. HCM

 

13h30: Hiệu trưởng tiếp công dân, viên chức và người lao động

Thành phần: Hiệu trưởng, công dân, viên chức và người lao động

Địa điểm: Phòng A. 904 - Phòng Hiệu trưởng

 

14h00: Hội nghị tổng kết CTSV nội trú năm học 2024-2025, triển khai CTSV nội trú năm học 2025-2026 và ký Thoả thuận hợp tác với các CSĐT

Thành phần: Phó Hiệu trưởng (Trần Việt Dũng), ông Nguyễn Mạnh Hùng (Phó Trưởng phòng CTSV), Ông Hà Xuân Lịch (chuyên viên Phòng CTSV).

Địa điểm: Hội trường E3, Ký túc xá Khu B, Trung tâm Quản lý Ký túc xá và Khu đô thị ĐHQG-HCM, đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đông Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

THỨ TƯ

13/08

 

08h30: Đoàn kiểm tra về việc thực hiện chính sách thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn - bệnh nghề nghiệp; công tác thu bảo hiểm y tế học sinh - sinh viên, chi chăm sóc sức khỏe ban đầu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh  

Thành phần:

+ Phía BHXH: Đoàn kiểm tra BHXH

+ Phía Trường: Phòng TCNS, Phòng CTSV

Địa điểm: Phòng họp A. 908 - cơ sở 1, Trường Đại học Luật TP. HCM

 

09h00: Họp Đảng ủy

Thành phần: Đảng ủy viên

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ NĂM

14/08

 

08h00: Tham dự Hội nghị Tổng kết và góp ý xây dựng cho Chương trình Hướng nghiệp - Tuyển sinh năm học 2025 – 2026

Thành phần: Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Tư vấn tuyển sinh

Địa điểm: Hội trường Trung tâm Hội nghị Queen Plaza Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, phường Hòa Hưng (phường 12, quận 10 cũ) TP. HCM

 

08h30: Đoàn kiểm tra về việc thực hiện chính sách thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn - bệnh nghề nghiệp; công tác thu bảo hiểm y tế học sinh - sinh viên, chi chăm sóc sức khỏe ban đầu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh  

Thành phần:

+ Phía BHXH: Đoàn kiểm tra BHXH

+ Phía Trường: Phòng TCNS, Phòng CTSV

Địa điểm: Phòng họp A. 908 - cơ sở 1, Trường Đại học Luật TP. HCM

 

10h00: Họp Thường trực Ban tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2025 với đại diện sinh viên các lớp Khóa 45 ngành Quản trị - Luật và Khóa 46 ngành Luật, Luật Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh và ngành Ngôn ngữ Anh.

Thành phần:

- Đại điện Ban Giám hiệu Nhà trường, Phòng Công tác sinh viên, Đoàn Trường, Hội sinh viên Trường

- Ban Cán sự lớp, Ban Chấp hành Chi đoàn, Ban chấp hành Chi hội lớp của Khóa 45 ngành Quản trị - Luật và Khóa 46 các ngành Luật, Luật Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh.

Địa điểm: Hội trường A. 1002 – tòa Hiệu bộ

 

15h00: Thường trực Thành Đoàn TP. HCM làm việc về công tác nhân sự Đoàn trường

Thành phần: Đại diện Thường trực Thành Đoàn TP. HCM và các đồng chí tổ công tác, đại diện BTV Đảng uỷ trường, tập thể Thường trực Đoàn trường

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ SÁU

15/08

 

08h00: Hội thảo cấp khoa "Những nội dung mới của Bộ luật Hình sự, Bộ luật Tố tụng hình sự và Luật Tư pháp người chưa thành niên"

Thành phần: Khách mời, giảng viên thuộc Khoa Luật hình sự không có giờ giảng, các NCS,  Quý anh/ chị học viên có quan tâm

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

08h00: Họp bàn về xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao Cử nhân ngành Luật tăng cường tiếng Trung

Thành phần: Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị: Phòng ĐTĐH, Viện ĐTQT, Phòng ĐBCL&Khảo thí, Khoa NNPL và bà Phan Thị Hà

Địa điểm: Phòng họp A. 908

 

08h30: Đoàn kiểm tra về việc thực hiện chính sách thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn - bệnh nghề nghiệp; công tác thu bảo hiểm y tế học sinh - sinh viên, chi chăm sóc sức khỏe ban đầu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh  

Thành phần:

+ Phía BHXH: Đoàn kiểm tra BHXH

+ Phía Trường: Phòng TCNS, Phòng CTSV

Địa điểm: Phòng họp A. 908 - cơ sở 1, Trường Đại học Luật TP. HCM

 

09h30: Họp Hội đồng tuyển sinh Sau đại học

Thành phần: theo Quyết định

Địa điểm: Phòng họp A. 803

 

14h00: Họp Hội đồng tuyển sinh trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2025

Thành phần: theo Quyết định số 569/QĐ-ĐHL ngày 30/6/2025

Địa điểm: Phòng họp A. 905, kết hợp hình thức họp trực tuyến qua Zoom

 

15h00: Họp thống nhất các thông tin cần cung cấp cho người học

Thành phần: Hiệu trưởng, Lãnh đạo các đơn vị: Phòng Đào tạo Đại học, Phòng Đào tạo Sau Đại học, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Tư vấn tuyển sinh, Phòng Tài chính - Kế toán, Phòng Thanh tra - Pháp chế, Phòng CSDL&CNTT, Viện Đào tạo quốc tế và Phòng HTPT & KHCN

Địa điểm: Phòng họp A. 905

 

THỨ BẢY

16/08

CHỦ NHẬT

17/08

Lưu ý:

1. Lịch công tác thay thông báo và giấy mời, đề nghị các đồng chí có liên quan đến dự đúng giờ.

2. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị báo lịch công tác tuần tiếp theo vào ngày Thứ Năm hàng tuần (hạn chót là 16h00) qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn.

3. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị có lịch công tác sau giờ hành chính (sau 16h30) cho tuần làm việc tiếp theo, vui lòng liên hệ qua email: hkphong@hcmulaw.edu.vn về cách thức mượn phòng.